รถเข็นเก็บจานมีกี่แบบ อะไรบ้าง

Last updated: 8 ก.ค. 2566  |  89 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถเข็นเก็บจานมีกี่แบบ อะไรบ้าง

รถเข็นเก็บจาน มีทั้งแบบโครงหล็กชุบโครมเมี่ยม และรถเข็นเก็บจานพลาสติกไฟเบอร์เทค มีให้เลือก 2ชั้น 3ชั้น

รถเข็นเก็บจานโครงเหล็กชุมโครเมี่ยม ข้อดีค่ะ แข็งแรงทนทาน มีความสวย เงางาม ราคาถูก ข้อเสียคือสามารถเป็นสนิมได้ แนะนำหลังจากใช้งานล้างทำความสะอาด แล้วเช็ดให้แห้งหรือผึ่งลมไว้ เพื่อยืดอายุการใช้งานไม่ให้เกิดสนิมเร็ว  มีให้เลือก แบบมีกล่องเก็บเศษอาหาร และถาดที่ถอดล้างได้ แนะนำเลือกสั่งซื้อ ที่ติดตั้งล้อที่เข็นแล้วเสียงไม่ดังและไม่ทำให้พื้นเป็นรอย เลือกร้านที่มีอะไหล่สินค้า

 

รถเข็นพลาสติกไฟเบอร์เทค ทั้งคัน ข้อดี ทำความสะอาดง่าย ไม่เป็นสนิม ข้อเสีย บางร้านอาจจะจำหน่ายพลาสติกค่อนข้างบาง ก่อนเลือกซื้อควรมี ดูที่ล้อที่เข็นแล้วเสียงไม่ดัง และไม่ทำให้พื้นเป็นรอย แนะนำต้องเลืิิิอกซื้อกับร้านที่มีบริการหลังการขาย และมีอะไหล่สินค้า เพื่อสะดวกในการซ่อมบำรุง

 

รถเข็นเก็บจานแบบโครงเหล็ก พร้อมถังพลาสติก ข้อดี เล็กกระทัดลัด สำหรับสถานที่มีพื้นที่จำกัด ข้อเสีย คือโครงเหล็กอาจจะเกิดสนิมได้ ถังสูงคนตัวเล็กอาจจะหยิบจานออกจากถังได้ยาก

รถเข็นสแตนเลส2ชั้น 3ชั้น  บางร้านอาหารหรือศูนย์อาหารบางที่  จะนำมาใช้เป็นรถเข็นเก็บจาน ข้อดี คือไม่เป็นสนิม และล้างทำความสะอาดได้บ่อย ไม่ต้องกังวลเรื่องสนิม ก่อนเลือกซื้อควรถามผู้ขายว่าเป็บสแนสเลส เกรด 304 หรือ เกรด 201 เพราะว่าถ้าเป็นเกรด201 จะเกิดสนิมได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้